Content

ก้าวแรก My first step

Monday, November 17, 2008
ใครๆก็ต้องมีครั้งแรกครับ บางคนก็ไม่อยากให้มีครั้งที่สองกับเรื่องไม่ดีด้วยการไม่มีครั้งที่หนึ่ง

แต่ครั้งแรกนี้ของผมก็คือกาีรเขียนBlog บนอินเตอร์เนต

ผมหวังว่ามันจะเป็นการบันทึกเรื่องต่างๆที่ผมคิดไว้ โดยผ่านการตรึกตรองบ้าง ในช่วงเวลาหนึ่ง

ซึ่งหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์กับตัวผมที่ได้มองย้อนกลับมาที่ตัวเอง

ส่วนกับคนอื่นผมไม่อาจทราบหรือหวังได้ เพราะชีวิตใครชีวิตมันครับ แต่เราเกื้อหนุนกันได้

หลายครั้ง การตัดสินใจดำเนินชีวิตของผม ก็ดูจากชีวิตคนอื่นรอบๆตัวผม ทำได้บ้าง ไม่ได้บ้างก็แล้วแต่ความสามารถ

ตัวอย่างดีๆมีให้ดุเยอะ ตัวอย่างไม่ดีก็ให้ข้อคิดดีๆได้ แล้วแต่ความคิดเวลานั้นจะคิดเห็นอย่างไร

ผมจะพยายามไม่กลับมาแก้ข้อความที่เขียนไป เพื่อที่จะเป็นการดูการพัฒนาทางความคิดของตัวเอง แต่ก็อาจจะกลับมาแก้ ถ้ามีการพาดพิงถึงบุคคลอื่น ซึ่งอาจจะเป็นผลไม่ดีต่อเค้าและตัวผมเอง

ปล. เพิ่งสังเกตว่านี่คือการ Publish นี่หว่า งั้นก็คงมีคนมาอ่าน งั้นต้องหล่อหน่อย

0 comments:

Post a Comment

Labels

Followers

Powered by Blogger.
My Ping in TotalPing.com